Tags

, ,

 

 

Số là hai nhóc này ngoài việc ám ảnh dày vò người khác hằng đêm ra thì cũng là một nguồn cảm hứng sáng tác dồi dào. Chủ yếu là kho tàng quằn quại di động này khiến tớ với nhiều người vô can khác không thể khoanh tay đứng ngoài dòm vô mà phải đích thân nhảy vào cồn cào chung với chúng nó. Có vắt kiệt sức lực cũng không bỏ rơi được, hai cục nợ đời tuổi mãn teen của tớ, chúc vui vẻ trong chùm angst quằn quại này nhé!~

Một đứa khốn đáng yêu đã quăng cho tớ chùm fanfic này vào một đêm trăng non bầu trời u tối. Chắc vậy nên tâm tình người con gái trẻ trong tớ cũng xúc cảm theo mà quyết tâm là trans chùm fic này cho mọi người đọc. Câu văn lủng củng nhiều cái chưa diễn đạt được hết ý của bạn tác giả, tớ cũng cố hết sức để trans cho nó sến rện màu mè quằn quại rồi. Có ai đọc được và cho ý kiến ở dưới thì tớ cảm ơn!

Phía dưới là link dẫn đến fic, các fic không theo thứ tự nên thích đọc cái nào trước cũng được. Link gốc của từng fic có trong phần đầu mỗi fic, như mọi khi nếu đem đi đâu cũng nhớ báo tớ tiếng nhé, trích dẫn nguồn với credit dùm tớ. Cũng cảm ơn bạn ChasingTheQuill đã cho phép tớ được trans fic của bạn ấy, cảm ơn luôn Heungsoon vì đã đạt vai quá ư là tình cảm.

 

I  II  III  IV  V  VI  VII  VIII  IX  X  XI  XII  XIII

Chúc đọc vui!

-G.

