Tags

, ,

breath3_zps5c559cd1

 

[heungsoon]

Author: ChasingTheQuill

Translator: -Gi.

Original: Breathe

Status: Oneshot

Rating: G

Suggested Song: 행복해 (Happy) – 커피소년

** Bản dịch đã được sự cho phép của tác giả, như mọi khi nếu có lấy fic ra ngoài blog xin trích dẫn nguồn và credit đầy đủ, thanks!

** Vài lời từ tớ: lại một bài thơ 😥 chùm fic này chỉ có 2 bài thơ thôi, tớ cũng đủ chết rồi. Khâm phục bạn tác giả sát đất!! Bài này ngắn hơn mà còn khó hơn cả bài trước nữa, vì tớ không hiểu hết nổi ý tứ của bạn mà dịch cho sát nghĩa.

Theo tớ thì là Namsoon cuối cùng nó cũng thực sự cảm thấy mình được sống lại, vì Heungsoo không những xuất hiện bên đời nó một lần nữa, mà còn tha thứ cho nó, và tiếp tục ở cạnh nó như những ngày xưa. Chắc nó phải mang ơn Heungsoo nhiều lắm, tớ cũng thế, vì đã cứu khổ cứu nạn thằng nhóc của nợ này.

Thơ thẩn nên có chút khó hiểu 😥 tớ ráng hết sức rồi!~

———————————————————————————–

 

Dường như đó chỉ là một cơn mơ đẹp đẽ,

như thể tớ đang tồn tại bằng chính cơ thể của người kia,

chỉ cần tớ nhìn ra xa hơn

tớ lại cảm thấy sự bất ổn vẫn còn giằng xé bên trong mình –

 

không cần phải tự vệ

cũng không tồn tại những vết sẹo phải mang theo như một thứ huy chương

không thiếu đi sự hồn nhiên

cũng không phải ngã gục vì đơn độc

không dấu chân lấm bùn

cũng không cần đầu hàng sự yếu đuối

không có vết nứt của thời gian –

 

Nơi đó, hạt mầm nhỏ nhoi đang chờ đợi..

một ánh mặt trời chiếu sáng

một cơ hội ngàn vàng

một đoạn đời tươi đẹp

một dải màu lấp lánh

một mảnh vụn lặng yên

một cầu vồng nơi cuối chân trời

một tiếng vọng của sự kiên nhẫn

một sự thật vẫn còn lẩn tránh

một ham muốn nhỏ nhoi…

 

Bây giờ, tớ mới có thể cho phép mình được thở.

 

.~End~.

