Tags

, , , , , , , ,

7

[markjin]

Author: -G.

Longfic: Seven pieces of Soul, chap 3 – foreword cần đọc

Category: Angst, Tragedy, Drama

Rating: MA

Warning: self-cut, self-harm, rough sex, smut

Summary: Đó là vòng xoáy ham muốn mà cả hai người đều không thể cưỡng lại được. Họ sẽ chỉ chép miệng, “đó là việc xảy ra như nó phải thế”, sau mỗi cuộc làm tình.


 

[Warning]

“Làm sao cậu biết tôi muốn gì?”, Mark gầm gừ trong khi ngấu nghiến phần da trắng nõn bên dưới xương hàm người kia, để lại sau mỗi lần mút mát những dấu máu tụ đỏ ửng.

“Anh gõ cửa phòng tôi… lúc ba giờ sáng… và… và nhìn tôi chằm chằm… như muốn ăn tươi nuốt sống tôi luôn vậy…”, Jinyoung vừa trả lời vừa thở gấp, cậu không giấu diếm sự thích thú hiển hiện rõ ràng qua những tiếng rên bật ra hưởng ứng khi đôi môi nóng nảy của chàng trai tóc đỏ lướt vội trên cổ mình.

Anh ta ép sát lưng cậu vào tường, chiếc áo choàng rơi ngay dưới chân, anh đang vùi mặt vào hõm cổ cậu và thể hiện rõ đam mê của mình khi mút mạnh phần xương đòn đang nhô ra sau mỗi nhịp cậu hít thở. Bàn tay Jinyoung luồn vào bên dưới chiếc áo ngủ của người kia, vuốt ve cuồng loạn và rồi đột ngột, cậu di chuyển tay xuống ngay phía dưới hạ bộ của chàng trai.

Anh ta càng di chuyển đôi môi mình trên môi cậu điên cuồng hơn nữa khi cảm thấy sự kích thích ngạt thở mà bàn tay cậu đang tạo ra phía dưới.

“Bàn tay cậu hư hỏng quá đấy”, chàng trai tóc đỏ thở dồn, vật thể giữa hai chân anh đang dần trở nên cương cứng nhờ sự chà xát mạnh mẽ của Jinyoung.

Mark nhanh chóng cởi bỏ chiếc áo thun chui đầu và không thể nhẫn nại hơn khi giật phăng áo sơ mi trắng trên cơ thể người kia. Đôi tay ma thuật của Jinyoung vẫn chuyển động phía dưới anh với tốc độ càng lúc càng nhanh. Mark đột ngột rít lên khi bàn tay cậu ta chui tọt vào bên trong anh và bắt đầu vuốt ve phần đỉnh đang bắt đầu rỉ nước.

“Thế nào, anh có muốn được bao bọc bởi khuôn miệng nóng bỏng này không?”, Jinyoung lật ngược Mark lại và đè mạnh anh vào tường. Cậu ghé sát vào tai anh, phả vào đó hơi thở ấm nóng, trong khi anh đang cố tình đẩy hông về phía cậu.

“Làm đi, ngay bây giờ!”, Mark thì thào ra lệnh khi cảm thấy bên dưới bắt đầu bức bối và trở nên căng tức. Anh phải cố kìm nén một tiếng rên rỉ khi Jinyoung rê lưỡi quét dọc từ ngực xuống bụng anh và dừng lại ngay đai quần. Cậu quỳ trên hai đầu gối của mình và nhanh chóng kéo tuột quần anh xuống, hít vào một hơi trước khi ngoạm lấy vật thể nóng bỏng kia.

“Chết tiệt!”, Mark gầm lên khi khuôn miệng người bên dưới bắt đầu di chuyển, cậu vừa dùng răng vừa dùng lưỡi, tạo ra áp lực ngạt thở trong khi đầu vẫn chuyển động nhịp nhàng. Mark ngửa cổ ra sau, uốn cong lưng mình trong khi tay vần vò mái tóc đen của cậu.

Ngay khi Mark cảm thấy sự hưng phấn ào ạt kéo đến và tưởng chừng mình sẽ đạt cực khoái sớm hơn dự định thì Jinyoung đã đột ngột dừng lại, khuôn miệng ấm áp của cậu nhanh chóng rời đi. Mark hẫng hụt nhìn chàng trai đứng lên đối mặt với mình, mái tóc đen đã bị anh vò đến rối bời.

“Anh không định thỏa mãn tôi sao?”, Jinyoung liếm môi khiêu gợi và anh chỉ ước gì đôi môi ấy lại bao bọc bên dưới mình lần nữa.

“Đừng nói anh không biết phải làm gì tiếp theo..”, cậu nhìn anh ngờ vực khi nhận ra biểu cảm ngờ nghệch của anh. “Chúa ơi, Mark, anh gõ cửa phòng tôi và cắn xé da thịt tôi,” cậu đưa tay xoa xoa vết đỏ trên cổ, “Trong khi anh không biết quan hệ giữa đàn ông với nhau như thế nào sao?”

 

Thật là bi hài.

 

Chàng nhà văn bật cười chua chát, “Có lẽ tôi phải hướng dẫn anh một chút rồi”, và trong mắt cậu ta lóe lên ánh nhìn ranh mãnh nhưng đầy ma mị.

 

 

Cả hai tiếp tục quấn lấy nhau và lăn lộn trên tấm drap trải giường nhàu nhĩ, bất cần rải những nụ hôn khắp nơi trên cơ thể người kia. Mark nằm đè lên Jinyoung, mút lấy từng cm da thịt trên ngực cậu. Anh lướt môi trên làn da tai tái của cậu, qua những vết sẹo trắng cong như vầng trăng, chợt thắc mắc về nguồn gốc của nó. Phía dưới anh trở nên tức tối hơn cả ban nãy vì những động chạm cơ thể quá mạnh mẽ giữa hai người. Anh liên tục cọ xát bên dưới mình lên đùi cậu, không để ý Jinyoung đã với tay lên ngăn kéo cạnh đầu giường và lấy ra từ đó vài thứ. Mark trợn mắt nhìn người kia khi cậu khẽ đẩy anh ra và bóp tuýp gel lên những ngón tay mình.

Anh đang thật sự hoang mang, và có chút xấu hổ. Mark cảm tưởng như mình đang ngu ngốc biến thành một cô thiếu nữ tuổi dậy thì, với những tò mò và trải nghiệm đầu đời mới mẻ. Hôm nay, anh đã hoàn toàn đánh mất chính mình, tất cả hình ảnh của một chàng giám đốc lịch thiệp và cả những kỹ năng điêu luyện trên giường mà đương nhiên, anh chỉ thường thể hiện trước mặt phụ nữ.

Và rồi anh thấy đầu óc quay cuồng, đôi mắt anh trợn to như muốn lọt hẳn ra ngoài khi anh thấy điều mà Jinyoung đang thực hiện. Cậu khẽ mở rộng hai đầu gối của mình, những ngón tay đầy chất gel trong suốt trượt xuống phía dưới và bắt đầu đưa vào bên trong, từng ngón một. Cậu nhắm nghiền mắt lại, cau mày tạo thành những nếp nhăn, nhưng chỉ một lát sau, những nếp nhăn trên trán giãn ra và rồi Mark thấy những ngón tay cậu vùi sâu bên dưới bắt đầu di chuyển. Jinyoung chống tay còn lại trên nệm, đẩy hông nhịp nhàng theo từng nhịp chuyển động của những ngón tay, vẻ hài lòng hiện rõ trên khuôn mặt.

Mark sửng sốt nhìn cảnh tượng gợi dục nhức nhối trước mắt mình, cơ thể anh nóng bừng lên trong khi tay chân trở nên vô cùng bứt rứt. Và anh không chần chừ một giây nào khi Jinyoung nở bừng mắt, ra hiệu cho anh lại gần. Anh lập tức ấn môi mình lên môi cậu, vồ vập cuốn hết mọi thứ anh tìm được trong khoang miệng người kia, để rồi cậu phải dứt ra và thì thào.

“Chờ một chút, đừng hấp tấp. Anh có thể cho vào khi tôi chuẩn bị xong, ở dưới này”.

Mark gật đầu, trong khi khẽ nghiêng người để rải lên cổ cậu thêm nhiều nụ hôn nữa.

“Mark, bây giờ!”. Anh lại trợn tròn mắt một lần nữa và nuốt khan khi nhìn thấy lỗ hổng giữa hai bờ mông trắng trẻo căng tròn của cậu đã được khuếch trương triệt để, sẵn sàng được lấp đầy.

Và rồi chuyện đó đã diễn ra, cực kỳ tự nhiên như vốn dĩ nó phải thế. Anh thấy cằm mình tựa trên vai Jinyoung, những ngón tay bấm mạnh lên hông cậu khi anh cảm nhận được sự di chuyển của nó bên dưới mình. Hai chân cậu vòng quanh eo anh, như một cái kiềng kẹp chặt lấy cơ thể hai người, trong khi cậu liên tục bật ra những tiếng rên đầy hưng phấn.

Cảm giác một người con trai đang cùng đưa đẩy trong vòng tay anh chưa lúc nào chân thật như lúc này. Nhục cảm kích thích khiến anh không ngừng gầm gừ và siết chặt eo người kia, sự ham muốn dâng tràn khắp lồng ngực và rồi dồn xuống bên dưới, biến thành những chuyển động mạnh mẽ. Anh muốn, muốn nhiều hơn nữa sự ma sát. Cửa mình của cậu đang thít chặt lấy anh, khiến anh cảm thấy cơ thể mình chỉ muốn nổ tung.

Mark nhanh chóng giải phóng vào bên trong cậu, vòng tay vẫn không rời khi cả hai đổ ập xuống tấm nệm êm ái. Anh cảm thấy cơ thể rã rời và kiệt sức, mọi thứ diễn ra đêm nay thật sự quá sức đối với anh. Và rồi anh nhanh chóng rơi vào giấc ngủ không mộng mị.

 

———————-

 

“Vậy ra những gì người ta đồn đại về anh là đúng?”

“Về chuyện gì?”, Mark hỏi lại khi anh khẽ trở mình. Bên ngoài trời chỉ vừa hửng sáng.

Jinyoung đang ngồi vắt chéo chân bên bàn làm việc, bên ngoài cậu chỉ khoác hờ chiếc áo choàng tắm. Cậu vẫn chăm chú gõ máy tính trong khi nhận ra Mark đã tỉnh dậy.

“Về chuyện anh thường ngủ cùng khách VVIP trong chính khách sạn của mình”. Jinyoung khẽ đẩy gọng kính, liếc nhìn anh trong một giây.

“Đó là một phần công việc”, Mark trả lời mông lung trong lúc nghĩ “Trông cậu ta bây giờ cũng ra dáng một tiểu thuyết gia đấy chứ”.

“Vậy ra định nghĩa công việc với anh là như vậy. Thỏa mãn tất cả nhu cầu của khách hàng bất kể khi nào họ cần?”, Jinyoung nghiêng đầu, nhìn anh lần nữa.

Mark khẽ nhún vai. Anh không có lời nào để giải thích thêm về chuyện này. Mà anh cũng cảm thấy quá phiền để giải thích nó, cho một người xa lạ.

Jinyoung im lặng một lúc rồi cười hắt ra, đó chỉ là một thứ âm thanh ngắn gọn nhưng sắc nét, và hoàn toàn gửi đến người đối diện đầy đủ hàm ý mỉa mai. “Tôi đoán anh cuối cùng cũng chỉ là, gọi thế nào nhỉ, trai bao cao cấp?”.

Mark cau mày. Anh lật tấm chăn sang một bên, trèo xuống giường và mặc lại quần áo. Tiếng gõ lọc cọc phát ra từ chỗ Jinyoung ngồi vẫn không dừng khi cậu tiếp tục câu hỏi.

“Và anh lợi dụng sự đào hoa của mình để lên giường với phụ nữ, nhưng cuối cùng đều rời bỏ họ. Tin đồn anh là một tên sở khanh chắc cũng không sai?”

Chàng trai tóc đỏ giữ im lặng, anh bất giác nghiến chặt hàm răng dưới môi mình, cảm thấy lồng ngực trào lên sự tức giận vô lý.

Đây không phải lần đầu anh nghe những lời xúc phạm này. Từ những kẻ độc miệng. Nhưng anh chưa từng cảm thấy giận dữ khi nghe thấy chúng, bởi vì anh chưa bao giờ quan tâm.

 

Cậu ta chỉ là một kẻ xa lạ.

 

“Chuyện xảy ra tối qua, tại đây, cùng tôi, cũng là một phần công việc?”, Jinyoung cao giọng hỏi trước khi nhận ra chàng giám đốc đã chuẩn bị xong và sẵn sàng rời đi.

“Tùy vào cách cậu muốn nghĩ”, Mark đi thẳng ra cửa mà không quay lại nhìn cậu một lần. Câu nói của anh lơ lửng trong không khí như trêu ngươi, và nó khiến cậu phải quay lại nhìn anh chằm chằm khi bóng lưng anh khuất dạng.

 

Bên trong căn phòng, Jinyoung lại cười khẩy một lần nữa.

 

 

-G.

 

 

