Tags

, , , , , , , , , ,

13407209_588886584622814_1540578795114870362_n

[markjin]

Author: ffairyy

Translator: -G.

Original: The days with you

Category: Super Angst

Status: short fic, completed

Rating: M

Warning: Mental Illness, Self harm

Note từ tác giả: câu chuyện được viết dựa trên những con người có thật mà tác giả đã từng gặp tại nhiều bệnh viện khác nhau, một số lời thoại / sự kiện xảy ra là kinh nghiệm bản thân của chính bạn ấy.

* My translations had received permission from the author / Bản dịch đã nhận được sự đồng ý từ tác giả!

Description:

Đâu đó giữa nơi mà Mark đang lang thang và bị lạc,

Anh đã gặp lại Jinyoung ~

 

 

I    II    III    IV    V    VI

 

 

Note từ mình:

 

Dear readers! ~

Một vài random updates cho các bạn đây.

Trước hết cảm ơn các bạn đã ủng hộ truyện của mình, nhìn view tăng mỗi ngày mình rất hạnh phúc 😍 😘

Về truyện Beside mình đã tạm dừng update (mà có lẽ các bạn cũng để ý thấy rồi :v) để hoàn thành cho xong truyện Seven pieces of Soul, nhưng đừng lo lắng vì mình đã có ý tưởng và cũng viết sẵn chap mới cho Beside rồi.

Mình rất muốn hoàn thành xong Seven pieces of Soul thậm chí muốn update hết trong một tuần tới vì chính mình không thể xoay sở được những cảm xúc quá tải mà nó đem lại nữa :(( (want to torture Markjin and myself too by another fic I mean 😦 )

Nhưng tin buồn là tuần tới mình bắt đầu bận hu hu ((dự án mình đang làm trợ lý sẽ tổ chức workshop vào tuần sau (cuối cùng nó cũng đến 😱 😖) và mình chỉ còn biết quay cuồng và quay cuồng))

Thế nên mình xin mạn phép thay thế bằng việc update một truyện dịch mà mình cũng mới hoàn thành cách đây hơn 1 tuần thôi. Không lo đợi lâu đâu vì mình đã dịch xong hết rồi, sẽ update khoảng 2 ngày/chap.

Và nó là một trong những truyện mà mình trân trọng, nâng niu, yêu quý lắm lắm. Là truyện mà lần đầu tiên mình khóc lóc nhiều đến thế khi đọc đoạn kết.

Mong nó sẽ an ủi tất cả chúng ta! ~~~

 

-G.

