Tags

, , , , , , , ,

Untitled.jpg

Thousand ways to fall in love with you

 

[CLOSED] [CLOSED] [CLOSED]

 

Hi~

Trước hết là mình xin thông báo chap 4+5 truyện dịch “The reason why…” đã được update (là chap mới nhất rồi nhé^^).

Sau đó là như tên gọi của thông báo này, năm mới Tết đến, mình xin mở một góc request dành cho các bạn yêu thích truyện về MarkJin.

Nội dung request mình xin được trình bày như sau:

 

Mình tạm lấy tên request này là “Thousand ways to fall in love with you.” (các bạn có thể lấy đó làm cảm hứng để gửi yêu cầu nạ).

– Bởi vì mỗi chúng ta đều có một ideal love story 🙂

Các bạn có thể thoải mái gửi yêu cầu cho mình, càng chi tiết thì càng tốt =)

 

Main pairing: MarkJin

Category: tất cả các thể loại nào bạn đọc yêu cầu. Fluff, angst, happy/sad/bad/open ending, AU / Non-AU, ABO-ver … tất cả đều được nhé.

Rating + Warning (nếu có): tùy vào sở thích của bạn đọc luôn, kỳ thực thì hơi biến thái hay độc, dị càng tốt í, mình thích vậy lol

 

Các bạn có thể gửi request ngay dưới phần comment, hoặc nếu muốn ẩn danh thì có thể gửi message trên twitter cho mình nha.

Mình hứa sẽ cố gắng hoàn thành hết mọi request của các bạn, có thể không theo thứ tự yêu cầu nhưng sẽ cố gắng viết cho bằng hết :))

Okay, mong các bạn gửi request thật tận tình nha, không có ai gửi chắc buồn lắm đóng cửa blog luôn đó =))

Cảm ơn các bạn, thương nhiều!

 

 

-G.

